Home > Thông tin chung > Event Channel bảo trợ thông tin cuộc thi LIN Corporate Volunteer Challenge 2012 dành cho marketing agency

Event Channel bảo trợ thông tin cuộc thi LIN Corporate Volunteer Challenge 2012 dành cho marketing agency

Event Channel – Cuộc thi LIN Corporate Volunteer Challenge 2012 dành cho các công ty truyền thông chính thức bắt đầu vào ngày 23/06/2012, nhằm kết nối những người có chuyên môn trong mảng truyền thông với những người đang làm trong lĩnh vực phi lợi nhuận. Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Cộng đồng LIN sẽ tổ chức buổi họp ra mắt dưới một hình thức độc đáo, kết nối các công ty và tổ chức phi lợi nhuận tham gia cuộc thi. Event Channel hân hạnh là đơn vị bảo trợ thông tin cho cuộc thi này.

Buổi họp sẽ giới thiệu nội dung và định hướng, giải thích các quy định về cuộc thi và sau đó sẽ dành thời gian để các bên tham gia phối hợp, kết nối nhanh cùng nhau qua các phần:

Giới thiệu nhanh: Các tổ chức phi lợi nhuận và các đội dự thi của công ty sẽ lần lượt tìm hiểu nhau trong một khoảng thời gian ngắn với một không gian nhất định.

Giao lưu mở: Các đội tự do tìm hiểu, giao lưu với nhau để có thêm thông tin về đối tác tiềm năng trước khi đưa ra quyết định.

Ra quyết định: Mỗi tổ chức phi lợi nhuận và công ty sẽ điền vào phiếu chọn đối tác, ghi rõ tên của 3 đối tác mà mình muốn làm việc cùng. Sau đó LIN sẽ xem lại các phiếu chọn đối tác để đưa ra sự kết hợp cuối cùng.

Kí thỏa thuận hợp tác: Tại sự kiện, các đội được kết hợp với nhau sẽ kí thỏa thuận hợp tác, tự quyết định cách thức làm việc, dưới sự hướng dẫn chung, các thỏa thuận kèm theo cũng như cách thức tổng hợp từ LIN.

Event Channel bảo trợ thông tin cho LIN Corporate Volunteer Challenge 2012

LIN Corporate Volunteer Challenge 2012 được tổ chức dành riêng cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, PR-Marketing. Đến với cuộc thi, các công ty sẽ tranh tài bằng một hình thức khá thú vị và thực tế. Mỗi công ty sẽ được giới thiệu với một tổ chức phi lợi nhuận và trong hai tháng sẽ làm việc cùng nhau để phát triển chiến lược truyền thông cho tổ chức đó, giúp cho những tổ chức phi lợi nhuận được cộng đồng và các đơn vị tài trợ biết đến nhiều hơn.

Đội giành chiến thắng sẽ được PR về công ty trên một tạp chí tiếng Anh cùng với phần thưởng tiền mặt trị giá 15 triệu đồng, và được hỗ trợ một khoản ngân sách để triển khai hoạt động truyền thông đã hoạch định. Ngoài những giải thưởng hấp dẫn, các công ty sẽ đem lại những đóng góp hết sức to lớn về mặt xã hội như chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức, kĩ năng cho các nhân viên hoạt động trong tổ chức phi lợi nhuận, giúp các tổ chức này xây dựng hình ảnh tốt hơn, phát triển mạng lưới hoạt động từ thiện rộng rãi, thiết thực và hiệu quả hơn. Đây cũng là cơ hội giúp doanh nghiệp nâng cao hình ảnh thương hiệu của công ty trong xã hội theo đúng như tiêu chí của cuộc thi “By participating, you are GIVING, but in a strategic way!”.

Cuộc thi hiện đã thu hút một số công ty như Brand Maker, Lowe, Two Media, Matterhorn Communications, Daybreak Digital, Decibel Design… Nếu bạn quan tâm cuộc thi này, có thể xem thêm nội dung download tại đây, và hãy truy cập vào http://linchallenge.wordpress.com để đăng kí tham gia.

Trung tâm Hỗ trợ phát triển Cộng đồng LIN là một trung tâm phi chính phủ có nhiệm vụ làm cầu nối để đưa nguồn lực từ doanh nghiệp và cá nhân đến các tổ chức phi lợi nhuận ở TP.HCM và giúp các tổ chức này nâng cao năng lực.

LIN Center for Community Development

71-75 Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM

ĐT: 84-8-38246091

PHƯƠNG NGUYỄN

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: